Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài chuyên nghiệp Lincon

Lincon tư vấn thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam với nghiên cứu thị trường,các hoạt động khuyến mại và đầu tư phát triển dự ánthương nhân nước ngoài để thực hiện chức năng văn phòng liên lạc. Phù hợp với pháp luật của Việt Nam để tạo điều kiện cho việc thực hiện các hợp đồng và các thỏa thuận đã ký kết với Việt Nam trong lĩnh vực đối tác thương mại. Để xác định giá trị thương hiệu và cam kết đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn trong thời gian nhanh nhất của đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp.

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện ở nước ngoài

Việt Nam và thương nhân nước ngoài sau khi các sự kiện để tìm hiểu môi trường đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Chúng tôi xin giới thiệu cho khách hàng của chúng tôi với các điều kiện cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.

1. Việc thành lập một đại diện về giấy phép văn phòng:
Nếu bạn đáp ứng các điều kiện sau đây: thương nhân nước ngoài thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam Giấy phép:

– Thương nhân nhận được một hóa đơn tiền nước, nó được thành lập hoặc đăng ký kinh doanh được pháp luật công nhận vùng lãnh thổ;

– Trong thời gian 01 năm kể từ khi đăng ký hợp pháp của các cơ sở kinh doanh hoặc hoạt động, đất nước mà tôi đã có.

2. Tạo cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện để hoàn tất thủ tục giấy tờ:

Hồ sơ khách hàng cho phép ứng dụng có các văn phòng đại diện được thành lập, bao gồm các tài liệu sau:

– Đơn đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam được biết đến như là người đại diện theo uỷ quyền của thương nhân nước ngoài;

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc một bản sao của một thương gia nước ngoài thương nhân nước ngoài có giá trị tương đương trong các cơ quan có thẩm quyền thành lập một tài liệu xác minh. Trong trường hợp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ tương ứng của chứng chỉ có giá, thời hạn của thời gian quy định, hoạt động của thương nhân nước ngoài sẽ không ít hơn một năm.

– Báo cáo tài chính và các tài liệu khác có giá trị tương đương chứng minh thực tế hoạt động của thương nhân nước ngoài trong năm kiểm toán tài chính gần nhất, hoặc có;

– Trader Một bản sao của các hoạt động điều lệ của các tổ chức kinh tế thương nhân nước ngoài.

– Luật sư của thương nhân nước ngoài trong văn phòng.

– Bản sao hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân; Bản sao hộ chiếu, Trưởng Văn phòng đại diện

– Một bản sao của các văn phòng đại diện khu vực cho thuê

Điểm 2, 3 và 5 được gán cho các tài liệu, thực hiện hợp pháp hoá lãnh sự theo quy định của pháp luật thương Việt đăng ký giấy chứng nhận Việt Nam đất nước chủ nhà, phải được dịch sang cơ quan ngoại giao, lãnh sự Việt Nam sản xuất trong nước.

3. Cơ quan cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện:

Công nghiệp, ban hành sao chép, sửa đổi, bổ sung, gia hạn, và một văn phòng đại diện phải hủy bỏ việc ủy quyền của các tỉnh, thành phố thành lập bộ phận thương mại.

4. Những lời hứa thành lập:

– Để đảm bảo tính chính xác của nội dung và thời gian cài đặt Văn phòng đại diện;

– Cung cấp các văn bản pháp luật có liên quan khi cần thiết;

– Hướng dẫn việc thành lập Văn phòng đại diện sau khi các thủ tục;

– Sau khi thành lập các văn phòng đại diện bốn tư vấn miễn phí;

Xem thêm dịch vụ: Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài



No comments:

Post a Comment