Tia sáng nhân tạo với 1 vai trò hết sức quan trọng đối chiếm cuộc sống tại các thị thành lớn trên thế giới. dành 1 thành phố phát triển như Tokyo của Nhật Bản, tia sáng nhân tạo trở nên một phần không thể thiếu, nhất là trong các công trình ngầm, nơi mà tia sáng bỗng nhiên khó có thể lọt vào ngay cả ban ngày.
Nơi bắt buộc tới tia sáng phổ biến nhất ở đô thị sở hữu tới 15 triệu dân này chính là hệ thống tàu điện ngầm. Tuy nhiên, để cung ứng tia sáng cho 1 hệ thống khổng lồ chiếm sắp 300 ga và hơn 3.000 km đường sắt dưới lòng đất đòi hỏi mức đầu tư chi phí to cho năng lượng và lắp đặt máy móc chiếu sáng.
Dành việc phát minh ra tia sáng LED xanh, kỹ thuật thắp sáng bằng den led am tran vuong đã đạt được bước tiến vượt bậc. ánh sáng LED đang ngày càng khẳng định các điểm cộng so với ánh sáng thường ngày. Để tăng khả năng cạnh tranh mang những thứ rọi sáng thường ngày, nhà chế tạo bổ sung nhiều tính chất đặc trưng cho các thế hệ đèn LED ngày nay để nó sở hữu thể áp dụng phải chăng hơn chiếm điều kiện môi trường dưới lòng đất.
Trưởng phòng chiếu sáng EC Tokyo, Tập đoàn Panasonic, ông Tsukasa Mori cho biết: “Đặc trưng của hệ thống phát quang mà chúng tôi phải giải quyết ở đây là được lắp đặt dưới lòng đất. Mối lo ngại to nhất là nguy cơ xảy ra hỏa hoán vị. Và chúng tôi đã bổ sung thêm tính năng chịu nhiệt cho công cụ chiếu sáng”. Theo ông, đặc biệt rõ ràng nhất của đèn LED là tuổi thọ cao và kế tới là khả năng sử dụng năng lượng hợp lý. Bóng đèn LED sở hữu tuổi thọ cao, thời gian chiếu sáng đạt trung bình 40.000 giờ, cá biệt chiếm dụng cụ lên đến 60.000 giờ. Tuổi thọ này to hơn gấp đa dạng so sở hữu 1 bóng đèn huỳnh quang thường ngày chỉ với 10.000 giờ và bóng đèn sợi đốt sở hữu 1.000 giờ.
Tính năng nổi bật nữa của đèn LED là sử dụng ít năng lượng điện. Trong hệ thống tàu điện ngầm, đèn LED được lắp đặt tại phổ biến vị trí như bên trong các hầm ngầm, những nhà ga, sân ga, bên ngoài và trong những toa tàu. hiện thời, Panasonic là công ty độc nhất với đủ khả năng cung ứng các giải pháp soi sáng LED tổng thể cho hệ thống những ga ngầm.
Ông Tsukasa Mori cho hay: “Hiện nay, chúng tôi đã cộng tác triển khai thành công những gói phát sáng LED tại đa số nhà ga và hệ thống tàu điện ngầm trên khắp Nhật Bản. Đối tác của chúng tôi là những công ty tàu điện ngầm to như công ty tàu điện ngầm Tokyo, Đường sắt Tokyu, Odakyu, Keio, Đường sắt Đông Nhật Bản… Cụ thể, Panasonic đang hợp tác cùng siêu thị tàu điện ngầm Tokyo Metro lắp đặt hệ thống đèn LED tại các sân ga, đường đi bộ. đặc trưng, chúng tôi đang phối hợp mang công ty này để lắp đặt máy móc chiếu sáng trên các tàu chạy tuyến Ginza”.
Ga Sendagi, tuyến Chiyoda, là 1 trong những ga được Tokyo Metro và Panasonic triển khai nâng cấp bằng hệ thống ánh sáng LED. Chất lượng ánh sáng của hầu hết nhà ga đã mang những cải thiện đáng kể.
Ông Kodai Kurosawa, phó chủ nhiệm đảm nhận đồ vật nhà ga Phòng Điện lực doanh nghiệp tàu điện ngầm Tokyo cho biết: “Chúng tôi lắp đặt phần đông vật dụng phát quang LED trong nhà ga khuất hầm, biển thông tin, thang máy cho đến sân ga. Hệ thống đèn LED này mang độ sáng ổn định, chất lượng ánh sáng rẻ, dễ dàng tháo lắp và an toàn khi lắp đặt, tuổi thọ cũng như độ bền tôi thấy là phải chăng hơn hẳn so có các đèn phát sáng thông thường”.
với mật độ hành khách lớn và hệ thống đường sắt khổng lồ dưới lòng đất, doanh nghiệp tàu điện ngầm Tokyo bắt buộc tính tới rộng rãi chi tiết khi chọn lựa giải pháp phát quang bằng den led op tran noi cho các công trình ngầm, 1 vấn đề còn khá mới mẻ đối mang đa dạng nước hiện nay. Vài chục chuyến tàu chạy liên tục trong một ngày như tuyến Ginza ngốn một lượng năng lượng điện khổng lồ. Việc triển khai đèn LED trên những toa tàu sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lượng năng lượng điện và tránh sự cố hỏa hoán vị do chập cháy thiết bị gây ra. Rõ ràng, an toàn cho hành khách và an toàn cho các chuyến tàu vươn lên là mục đích quan trọng nhất mà các siêu thị dịch vụ đường sắt Nhật Bản luôn hướng tới.
No comments:
Post a Comment