Xe dap dien gia re là phương thức phát triển nhanh nhất của giao thông vận tải ở Việt Nam. Từ năm 2005 đến năm 2015 một mình, các chuyến đi bằng xe đạp tăng một cách đáng sợ khi các con phố tấp nập xe đạp điện. Để giúp xây dựng trên sự thay đổi này, chúng tôi đã đi xe đạp là một lựa chọn an toàn hơn và hấp dẫn hơn, bằng cách thêm làn đường xe đạp để tách đường phố chính của thành phố.
Làn đường xe đạp điện tăng cả đi xe đạp và đi bộ chuyến đi
Làn đường xe đạp điện được dành riêng làn xe đạp với giá trị giữa bê tông và trồng rừng, bãi quây xe đạp, hoặc xe cộ đậu xe mà chia cho họ từ phương tiện giao thông. Sự tách biệt này làm tăng cảm giác an toàn và thoải mái, mà làm cho đi xe đạp là một lựa chọn đi lại hấp dẫn đối với những người không được sử dụng để đi xe đạp của họ thường xuyên. Khi người đi bộ biết rằng người đi xe đạp sẽ không được sử dụng vỉa hè, người đi bộ có cảm giác thoải mái hơn khi đi bộ, là tốt.
Làn đường xe đạp sơn và tách làn đường xe đạp
Bản vẽ này cho thấy sự khác biệt giữa các làn đường xe dap dien vẽ trước đó và các làn đường xe đạp tách hiện hành. Trên các đường phố đường, làn đường xe đạp điện tách cung cấp hai chiều đi cho người đi xe đạp trên cùng một bên. Điều này có thể tạo ra nhu cầu cho các tín hiệu giao thông phụ trợ cho cả người đi xe đạp và lái xe. Trên các đường phố các làn đường xe đạp tách đều là một chiều trên một hoặc hai bên của đường phố. Hãy đi xe một cách an toàn và đảm bảo bạn đang cưỡi một cách đúng đắn trong một chiều xe đạp điện.
No comments:
Post a Comment