Xe đạp điện giá rẻ và pháp luật

Xe dap dien gia re có tiềm năng để có được nhiều tay đua mới lên hai bánh, cũng như đem lại cho người đi xe đạp hiện có sự gia tăng nguồn khi chở hàng hóa hay phục hồi sức khỏe từ bệnh hoặc chấn thương. Tuy nhiên, các luật liên quan đến các yếu tố như kích thước động cơ, tuổi của người dùng và bảo hiểm có thể gây nhầm lẫn.

Tại Vương quốc Anh và châu Âu, miễn là xe đạp điện vẫn phụ thuộc vào các tiêu chí nhất định, họ được đối xử giống như xe đạp không dùng điện không có băng màu đỏ trong hình thức của một giấy phép, thuế đường bộ, bảo hiểm, và không phải là mũ bảo hiểm mặc một yêu cầu pháp lý. Điều này có hiệu quả làm cho họ gắn máy trong con mắt của pháp luật, có nghĩa là họ không nên được sử dụng trên đường cao tốc công cộng mà không phải thông qua các thủ tục thông thường của việc có được một giấy phép, thuế và bảo hiểm.

Ở một số nước châu Âu đặc biệt là Đức và Thụy Sĩ có một lớp học riêng biệt của xe đạp điện siêu nhanh phải đối mặt với yêu cầu nghiêm ngặt hơn so với mô tô và xe máy. Pháp luật châu Âu cho biết các động cơ một mình không thể được sử dụng để cấp năng lượng cho xe đạp và động cơ phải cắt ra ở trên giới hạn tốc độ hoàn toàn hợp pháp. Nếu bạn đang đánh bắt ra và đặc biệt là nếu có liên quan trong một vụ tai nạn, hậu quả của việc vi phạm pháp luật có thể là nghiêm trọng.

Với một số pin xe đạp điện được xếp vào loại pin công nghiệp, sản xuất pin bây giờ phải trang trải các chi phí của bộ sưu tập, xử lý và tái chế pin thải. Điều này có nghĩa là bạn nên dùng pin xe đạp điện không còn tồn tại lại cho người bán lẻ, hoặc nếu điều này là không thực tế, đến thời điểm xử lý pin gần nhất.



No comments:

Post a Comment